ลุงเผละ Czech ที่รัก

21/4/49

สวัสดีครับ วันนี้วันที่ 21 วันศุกร์แล้ว อาทิตย์นี้ทำงานไม่กี่วันก็หยุดอีกแล้ว เอิ้กกกกกกกกกก วันเสาร์มีปาร์ตี้กับเพื่อน ย่างเนื้ออีกแล้วครับท่าน เหอๆๆๆๆ

เข้าเรื่องก่อน เมื่อวานทำอะไรบ้าง เหอๆๆๆ ก็ไม่มีอะไรมากมาย สั่งของนู้นนิดนี้หน่อย แต่หลักๆแต่งรูปครับ เนื่องจากกล้องเก่า CCD สกปรก เลยต้องมานั่งลบเศษฝุ่นต่างๆ แต่งสีด้วย หมดเวลาไปทั้งวันเลย คราวนี้ดีหน่อย ถ่ายรูปวิวเยอะ ไม่ได้ถ่ายใกล้ เลยไม่ต้องลบตีนกาเยอะเท่าไร ฮาๆๆๆๆๆ นั่งจนเลิกงาน ก็กลับบ้าน แล้วก็แวะเอาตัวอย่างเสื้อไปให้น้าสาว แล้วก็ กลับบ้าน นั่งทำรูปต่อ แล้วก็กินข้าว ว่าจะไปออกกำลังกาย แต่น็อกคาโซฟาเลย ตื่นมา 3 ทุ่มกว่า ทำรูปต่อ แล้วก็พิมพ์สัญญาให้พ่อ อาบน้ำ แล้วก็ทำรูปต่อ ประมาณเที่ยงคืน ก็นอน นอนไม่ค่อยหลับ เพราะหัวค่ำนอนเยอะไป ฮาๆๆๆ จบวันแล้วครับ

มาเรื่องไปเที่ยวดีกว่า หลังจากที่เมื่อวาน เฮียเหมา ขโมยรูปไปลงโดนไม่ได้รับอนุญาต ทำให้พื้นที่ bandwidth ของผมที่สามารถใช้ได้ต่อเดือน หายไปเยอะ เนื่องจากจำนวนคนที่เข้าไปดูไดฯเฮียเหมา มากกว่าของผมเยอะ แล้วก็นึกว่าเฮียเหมาไปกินเองซะเยอะ เพราะว่า ดูรูปอย่างเดียว ไม่ได้อ่านไดฯ แต่ไม่เป็นไร ดูได้อย่างเดียว เพราะไม่ได้ไปกินกับผม เหอๆๆ หาให้ตายก็หาไม่ได้ในเมืองไทย อาจจะเจอหน้าตาเหมือนกัน แต่ไม่ได้บรรยากาศ เหอๆๆๆ

ฉะนั้นวันนี้มาคุยเรื่องไปเที่ยวดีกว่า ผมออกเดินทางเมื่อวันที่ 12 เมษายน ตอนประมาณเที่ยงคืน ออกเดินทางจากบ้านไปสนามบินประมาณ 2 ทุ่ม ครึ่ง เนื่องจากกลัวรถติด แต่รถไม่ติดเท่าที่ควร ไปถึงรอเช็คกระเป๋า ผมนั่งสวิสแอร์ครับ ตอนรอเช็คกระเป๋า มีสาวน่ารักท่านหนึ่ง จ้องผมหลายรอบมา ไม่ทราบว่า อาจจะเขียนไดฯหรือว่า เพราะแว่นผมมันแดงแตะตาสาวท่านนั้นกันแน่ และแล้วก็เช็คกระเป๋าเสร็จ ก็ผ่าน ตม. เข้าไปดูของ เจอ Blue Label ขวด สี่เหลี่ยม ท่าทางว่าต้องส่งชิงโชค อะไรเทือกๆนั้น พี่ผมบอก ว่า มีให้ประมูล เริ่มที่ขวดล่ะ 1 ล้าน เหอๆๆ อะไรกันเนี้ย ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ซ์อของอะไรมากมาย ที่จริง ไม่ได้ซื้อเลย แล้วก็ไปนั่งรอเครื่อง แล้วก็ขึ้นเครื่อง ระหว่างบินไปซูริค เจอผู้โดยสาร ไม่ต้องบอกว่าคนอะไร คนไทยล่ะครับ พี่แก่ โคตรของโคตรจะเออ.. ไม่รู้ว่าจะพูดคำไหนดี มากันสามคน ที่นั่งว่างพี่แกก็ย้าย คนหนึ่งก็เล่นนอนเลย กินไป 3 ที่ ส่วนอีกสองก็ย้ายมานั่งข้างๆผม แถมจะลงจากเครื่อง หยิบขวดน้ำที่ผมวางไว้เก็บใส่กระเป๋าไปอีก สุดยอดครับ ป้าๆเที่ยวทัวร์นี้เด็ดจริงๆ

เอาเถอะครับ นึกซะว่า คนละระดับกันก็แล้วกัน น้ำเอาไปได้ไม่มีปัญหา ขวดล่ะไม่กี่บาท เหอๆๆ ถึงที่ซูริค เปลี่ยนเครื่อง ที่สะดุดตาก็คือ สนามบิน ฮิปมากๆ ได้บรรยากาศนั่งกรึบซัก 2 แก้ว เหอๆๆ เปลี่ยนเครื่อง ถึงเช็ค ก็ลงไปรอรถครับ พี่ๆ กับแม่ผมไปถึงก่อนแล้ว ก็มารับ จากนั้นก็เที่ยวกันเลย เพราะว่าถึงที่นู้น เช้า ก็ไม่มีอะไรครับ เดินเที่ยว เดินทัวร์ ไกด์พูดอังกฤษได้ดีทีเดียว เดินดู บ้านเมือง เก่าจริงๆ โดยเฉลี่ยก็ 500 ปี ทั้งนั้นเลย ดูๆไป เหมือนกันหมดทุกหลัง เหอๆๆ ถ่ายรูป และก็ถ่ายๆๆๆ จน จบวัน ก็เข้าโรงแรม โรงแรมก็ฮิปมากมาย เห็นแล้ว เออ เจ๋งหว่ะ แต่อยู่นานๆไม่ได้ มันฮิปไป ฮาๆๆๆ จากนั้นก็ไปกินข้าวเย็น ก็เนื้อแดงๆที่เห็นเมื่อวานล่ะครับ เหอๆๆ จากนั้นก็เข้าห้อง นอน กรนระเบิดครับ ฮาๆๆๆๆๆ

หมดแล้วล่ะ ดูรูปล่ะกัน ผมทำงานล่ะครับ สวัสดีครับ

รอเครื่องที่ดอนเมือง เป็นไงครับ สนามบินเมืองไทย

รอเปลี่ยนเครื่องที่ซูริค เป็นไงครับ สนามบินสวิส

จากนั้นก็ถึงเช็ค นี้โรงเบียร์เช็ค ไฮโซซะ

ทางเดินประวัติศาสตร์ครับ เพราะว่าอยู่ตรงนี้มาตั้งแต่ปี 1500 (ที่จริงก็ทั้งเมือง)

วิวเมืองเช็คครับ

นี้ก็เหมือนกัน

นี้บนสะพานชารส์บริจด์

ส่วนนี้ ซีวิคยุโรป ดูซะว่ามันเจ๋งกว่าเมืองไทยขนาดไหน

อวกาศโคตรๆ ไม่รู้ทำไม เมืองไทยเอาแบบเมกามา แอคคอร์ดด้วย ยุโรปสวยกว่าเยอะ

รูปสุดท้าย โรงแรม ฮิปๆของผม เอิ้กกกกกกกก

ข้าน้อยขอคารวะแบบสัปหงก

hAtOsUng พาเพลินของแท้ แน่นอน
21 เม.ย. 2549 เวลา 09:19 น.

ปล. เออ เดียร์ อะไรน่ะ คาเทียร์เหรอ มีแต่ คาที่อ่ะ ได้ไหม ตายคาที่อ่ะ

อี๊ ๆ ๆ ๆ แว่นสีแดง XP
000292
21 เม.ย. 2549 เวลา 11:22 น.
อืมมรถสวย
บรรยากาศน่าไปเดินเล่นเสียจริง
002737
21 เม.ย. 2549 เวลา 12:50 น.
ฮิปจริงๆด้วยลุง

civicสวยอะ ฮอนด้าบ้านเราไม่ยอมเอามาทำตลาด เหมือนaccrodบ้านเรากับตัวeuro r ดูแล้วต่างชนชั้นเลยทั้งๆที่accordเหมือนกัน
001493
21 เม.ย. 2549 เวลา 12:54 น.
วิวจ๋วยยยย ว่าแต่มันเกี่ยวอะไรกะแบนด์วิท ด้วยเหรอ -*-
000315
21 เม.ย. 2549 เวลา 13:08 น.
คนไปเที่ยวกลับมาฮิปด้วยป่าววว >o<
000261
21 เม.ย. 2549 เวลา 14:36 น.
โบ ไปเที่ยวมาสนุกไหม ตอนนี้เรายังอยู่อังกฤษเลยย ยุ่งมากมาก ในที่สุดก็ต้องเลื่อนกลับ เบื่อชีวิต อย่าพึ่งลืมกันน๊า แล้วจะรีบกลับไปเล่นกัน อย่าลืมสัญญาว่าจะให้ Cartier เป็นรางวัลที่เรียนจบล่ะ อิอิ take care na
Dear
21 เม.ย. 2549 เวลา 15:03 น.
เออ....โนคอมเม้นคนไทยแล้วกันค่ะมันเป็นอะไรที่ทำกันหยิบกันแบบไม่อายต่างชาติเลย อะไรหยิบใส่กระเป๋าได้พี่ไทยเรา(บางคน!!) หยิบหมด

ชอบรูปโรงแรมฮิปจิงๆ
002634
21 เม.ย. 2549 เวลา 19:56 น.
ฮิปๆ นี่ ฮิปโป ป่าวค๊า...

อิอิ

ชาร์ตแบตมาแล้ว ลุยงานต่อโลดดดด
* Bee *
22 เม.ย. 2549 เวลา 09:42 น.
สนามบินไทย กับ สวิส คนละ class เลย -_-'

001691
23 เม.ย. 2549 เวลา 07:51 น.
we are in diaryis.com family | developed by 7republic